มาเปลี่ยนทรงผมกันเถอะ













อันดับแรกเลยให้เพื่อนๆไปรับเควสที่นี่ ตามสถานที่ด้านล่างเลย เควสชื่อ "Beauty Is Only Calp Deep"


หลังจากนั้นก็ให้ทำเควสไปเรื่อยๆจบจนครับแปบเดียว 
ปล.เนื่องจากผมทำเสร็จไปแล้วเลยไม่มีภาพตอนที่ทำกำลังทำเควสมาลง

วิธีเปลี่ยนทรงผม(หลังจากทำเควสเสร็จแล้ว)
1.ให้ไปเช่าห้อง ในแต่ละเมืองครับ

2.ในห้องจะมี กระดิ่ง แยกออกมาอีกอันนึงใช้ สำหรับเรียกช่างตัดผมมา ตามภาพด้านล่าง

3.เลือกทรงผม ที่จะตัด

เมื่อเลือกทรงที่จะตัดได้แล้ว ก็จะเสียเงินค่าใช้บริการครั้งละ 1,000 gill ครับ



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 comments:

  1. สล็อต รับฟรีเครดิต เป็นเกมการเดิมพันยอดฮิตตลอดมา โดยในเว็บไซต์ของเราเป็นเว็บไซต์บริการเกม สล็อตออนไลน์ ที่มี PG SLOT เครือข่ายเว็บไซต์ที่มีขนาดใหญ่อย่างใหญ่โต เราให้บริการ

    ReplyDelete